Khái niệm: Văn bản dự thảo cập nhật, lưu trữ, quản lý danh sách văn bản đang soạn thảo của đơn vị. Trong quá trình soạn thảo văn bản, cho phép xin ý kiến đóng góp trực tiếp trên hệ thống. Sau khi đã soạn thảo xong, cần thực hiện bước phát hành văn bản để văn bảo dự thảo thành văn bản phát hành.

Cách tạo mới văn bản dự thảo:

B1. Tại phân hệ văn bản, click tab "Văn bản phát hành", click "Văn bản dự thảo"

B2. Tại giao diện hiển thị, thực hiện điền thông tin. Lưu ý: những trường có dấu sao đỏ là những trường bắt buộc phải nhập dữ liệu.

  • Các biểu tượng chức năng trên giao diện:
    •  Cho phép người dùng thêm mới thông tin trường chọn.

      •  Cho phép người dùng lưu thông tin vừa nhập
      •  Cho phép người dùng xóa thông tin vừa nhập.
    •  Cho phép người dùng chỉnh sửa thông tin trường chọn.
    •  Cho phép người dùng xóa thông tin trường chọn.
  • "Đối tượng liên quan":
    • Khi tick chọn mục đối tượng liên quan nào, sẽ có 1 dòng thông tin cho phép tìm kiếm trong danh sách đối tượng tồn tại trên hệ thống.

    • Được phép chọn đồng thời một hoặc nhiều đối tượng liên quan.

B3. Click "Lưu" và xử lý theo quy trình.