Khái niệm: Văn bản phát hành cập nhật, lưu trữ, quản lý danh sách văn bản được công ty, phòng ban phát hành.

Cách tạo mới văn bản phát hành:

B1. Tại phân hệ văn bản, click tab "Văn bản phát hành", click "Văn bản phát hành"

B2. Tại giao diện hiển thị, điền thông tin. Lưu ý: Những trường có dấu sao màu đỏ là những trường bắt buộc phải điền thông tin.

Đối với những trường thông tin có biểu tượng , có thể:

  •  Cho phép người dùng thêm mới thông tin trường chọn.

    •  Cho phép người dùng lưu thông tin vừa nhập
    •  Cho phép người dùng xóa thông tin vừa nhập.
  •  Cho phép người dùng chỉnh sửa thông tin trường chọn.
  •  Cho phép người dùng xóa thông tin trường chọn.

B3. Click "Lưu" thông tin.

B4. Click , tại giao diện hiển thị:

  • "Nơi lưu bản gốc" và "Nơi phát hành đến": Cho phép người dùng chọn đến cá nhân, phòng ban, đơn vị bằng cách tick vào biểu tượng , popup hiển thị:

Tùy vào mong muốn để click các tab: cá nhân, phòng ban, đơn vị khác và tick checkbox trước thông tin mong muốn. Khi chọn xong, click "Đóng".

  • "Phát hành loại thông báo": Khi tick check box này đồng nghĩa văn bản phát hành với tính chất thông báo tới người nhận. Và đây cũng là 1 tiêu chí phân loại văn bản phát hành "Văn bản thông báo".

B5. Click "Thực hiện" để hoàn tất quy trình.