Khái niệm: Văn bản đến cập nhật, lưu trữ, quản lý danh sách văn bản đến công ty, phòng ban.

Cách tạo mới văn bản:

B1. Tại giao diện phân hệ văn bản, click tab "Văn bản đến", click chức năng "Văn bản đến"


B2. Tại giao diện vừa hiển thị, thực hiện điền thông tin văn bản. Lưu ý: những trường có dấu sao đỏ là những trường thông tin bắt buộc phải điền.


Đối với những trường thông tin có biểu tượng , có thể:

  •  Cho phép người dùng thêm mới thông tin trường chọn.

    •  Cho phép người dùng lưu thông tin vừa nhập
    •  Cho phép người dùng xóa thông tin vừa nhập.
  •  Cho phép người dùng chỉnh sửa thông tin trường chọn.
  •  Cho phép người dùng xóa thông tin trường chọn.

B3. Click "Lưu" và xử lý theo quy trình.