3.1. Quản lý danh mục hồ sơ

Bước 1: Mở 1 công trình > Chọn chức năng "Hồ sơ công trình"

Bước 2: Chuột phải vào dòng "Hồ sơ công trình" > chọn "Thêm dòng con"

Bước 3: Sau khi nhập dữ liệu > Chọn nút  (Lưu)

 

3.2. Quản lý nội dung hồ sơ

Bước 1: Tại màn hình chức năng Hồ sơ công trình > chuột phải vào 1 hạng mục hồ sơ > chọn "Cập nhật hồ sơ pháp lý"

Bước 2: Tại pop-up cập nhật nội dung chi tiết cho hồ sơ pháp lý, có 2 cách để cập nhật nội dung chi tiết như sau:

- Cách 1: Nhập trực tiếp nội dung > Bấm  (Lưu)

- Cách 2: Tham chiếu đến Văn bản

+ Tại mục "Văn bản" > chọn tham chiếu đến 1 văn bản đã được cập nhật ở phân hệ Văn bản. Các thông tin Số ký hiệu, Ngày ban hành, Cơ quan ban hành...sẽ tự động lấy theo thông tin đã cập nhật của văn bản

+  Bấm  (Lưu) để hoàn tất việc cập nhật

(*) Lưu ý: Đối với các HSPL có phân cấp cha con thì chỉ có thể thực hiện Cập nhật hồ sơ pháp lý cho đầu mục hồ sơ cấp nhỏ nhất

3.3. Xóa hồ sơ

Bước 1: Tại màn hình chức năng Hồ sơ pháp lý > chuột phải vào đầu mục HSPL cần xóa > chọn "Xóa dòng"

Bước 2: Tại pop-up thông báo > Chọn "Có" để hoàn tất việc xóa HSPL

(*) Lưu ý: Chỉ xóa được các HSPL nếu trong chi tiết hồ sơ chưa tích chọn vào mục "Đã ban hành". Nếu muốn xóa các HSPL này > thực hiện cập nhật hồ sơ và bỏ tích ở mục này.