THỐNG KÊ TÌNH TRẠNG HÔN NHÂN

  • Mục đích:
    • Thống kê báo cáo nhân sự trong cơ quan theo tình trạng hôn nhân theo các tiêu chí được lựa chọn.
    • Có 2 khối: Khối thông tin và khối biểu đồ. Cả 2 khối đều hiển thị theo tiêu chí tìm kiếm được xác định tại bộ lọc.
  • Vị trí báo cáo:

  • Giao diện báo cáo:

    • Khối tìm kiếm

      • Phòng ban: Có thể tìm kiếm theo một hoặc nhiều hoặc không theo phòng ban.
      • Chức vụ: Có thể tìm kiếm theo một hoặc nhiều hoặc không theo chức vụ.
      • Tình trạng hôn nhân: Có thể tìm kiếm theo một hoặc nhiều tiêu chí: Độc thân, đã kết hôn, ly hôn.
      • Sắp xếp theo: Có thể sắp sếp theo tiêu chí: Phòng ban, chức vụ. Hệ thống sẽ sắp xếp theo thứ tự ghi nhận của phòng ban, chức vụ trong phần quản trị hệ thống.
      • Hiển thị: Có thể lựa chọn hiển thị "Biểu đồ" hoặc "Bảng kê chi tiết" hoặc cả hai.
      • Ẩn tìm kiếm: Có thể lựa chọn ẩn hoặc hiển khối tìm kiếm.
      • Kết xuất: Lựa chọn khi muốn kết xuất dữ liệu đang hiển thị trên giao diện.

-> Sau khi lựa chọn xong các tiêu chí tìm kiếm, click  để xem thông tin chi tiết.

    • Khối biểu đồ

Hiển thị giá trị tỷ lệ % tình trạng hôn nhân trên tổng số nhân sự theo kết quả tìm kiếm.

    • Khối thông tin

(1) Có thể thực hiện tìm kiếm lần 2 theo bộ lọc tại khu vực này.

(2) Khu vực tổng kết dữ liệu theo tiêu chí tỷ lệ giới tính và tổng số nhân sự.

(3) Khu vực tổng kết tổng dòng dữ liệu và số trang dữ liệu. Mỗi trang dữ liệu có tối đa 50 dòng. Nếu dữ liệu > 1 trang, click:

      • >: Để đến trang tiếp trước
      • <: Để đến trang phía sau
      • >>: Để đến trang sau cùng
      • <<:  Để đến trang đầu tiên.

Hoặc click  để đến chính xác trang mong muốn.