• Khái niệm: Chức năng cho phép người dùng cập nhật, lưu trữ, quản lý danh mục các tệp tin đính kèm của nhân sự.
  • Cách thực hiện:

B1. Tại phân hệ nhân sự, click "Tổ chức lao động", click "Danh sách giấy tờ nhân sự"

B2. Hệ thống hiển thị danh sách nhân sự và hồ sơ đính kèm của nhân sự trên hệ thống

    • Cần xem chi tiết thông tin nhân sự, click vào tên nhân sự được hiển thị màu xanh.
    • Cột tệp tin hiển thị các tệp tin đã đính kèm lên hệ thống của nhân sự

B3. Click biểu tượng  của dòng nhân sự muốn tải tệp tin lên hệ thống

    • Click "Chọn tệp tin" để chọn tệp tin từ máy tính. Có thể chọn một hoặc nhiều tệp tin tại cùng một thời điểm.
    • Click  để tải tệp tin lên hệ thống
    • Lặp lại thao tác nếu muốn đính kèm thêm.

    • Tick check box phía cuối dòng của tệp tin để thực hiện các thao tác tải về máy

Các tệp tin đính kèm sẽ đổ về tab "Hồ sơ đính kèm" trong giao diện chi tiết hồ sơ nhân sự.