2. Tạo danh mục đối tác
Bắt đầu: Chọn phân hệ "Danh mục" từ menu phân hệ
1.1. Tạo danh mục đối tác
Bước 1: Bấm chọn "Đối tác" để tạo danh sách khách hàng và danh sách chủ đầu tư của doanh nghiệp
Click vào Tạo mới để lập mới
Bước 2: Nhập thông tin khách hàng/Chủ đầu tư
Cách 1: Nhập tay
Bấm "tạo mới" > Nhập đầy đủ thông tin chủ đầu tư/nhà cung cấp > Bấm "Lưu"
Lưu ý : Nếu đối tác là đơn vị nội bộ công ty, thì click vào check box nội bộ…
Lưu ý 2: Khi thực hiện thêm mới đối tác, phần nhóm đối tác anh chị chọn tới nhóm đối tác của khách hàng
Cách 2: Import
- Chuẩn hóa file excel theo mẫu:
- Thực hiện import:
(1): Chọn tệp tin excel
(2): Click biểu tượng tải tệp
(3): Chọn Sheet trong file excel để thực hiện import
(4): Click "Hiển thị" dữ liệu trong bảng excel
(5): Chọn các cột tương ứng theo file danh sách khách hàng/Nhà cung cấp
(6): Chọn "Xác nhận"
2. Nhóm đối tác
Bước 1: Bấm chọn " Nhóm Đối tác" để tạo danh sách Nhóm đối tác của doanh nghiệp