• Khái niệm: Chức năng cho phép người dùng cập nhật, lưu trữ, quản lý danh sách kế hoạch tuyển dụng năm của đơn vị. Một năm chỉ có duy nhất một phiếu kế hoạch tuyển dụng năm.
  • Cách thực hiện:

B1. Tại phân hệ nhân sự, click "Tuyển dụng", click "Kế hoạch nhân sự năm"


B2. Hệ thống hiển thị danh sách kế hoạch nhân sự năm đã được ghi nhận của đơn vị. Muốn xem thông tin chi tiết của phiếu nào, click vào phần "Năm" được hiển thị màu xanh.

B3. Click biểu tượng . Tại giao diện vừa hiển thị, thực hiện điền thông tin

Điền số lượng vào cột "Định biên", hệ thống sẽ tính toán ra số lượng nhân sự cần tuyển dụng

B4. Click "Lưu" và xử lý theo quy trình.