(1) Thông tin người dùng: Tên người dùng và tài khoản phần mềm


(2) Công việc: Chức năng quản lý công việc trên mobile. Các tính năng được hỗ trợ:

    • Tiếp nhận và theo dõi công việc được giao cho cá nhân
    • Thực hiện thao tác theo quy trình quản lý công việc, ví dụ báo cáo tiến độ, phân giao công việc...
    • Theo dõi công việc trong phạm vi phòng ban hoặc cơ quan (ứng dụng đối với lãnh đạo cấp phòng và cấp công ty)
    • Giao việc


(3) Văn bản: Quản lý văn bản đến cá nhân. Các tính năng được hỗ trợ:

    • Tiếp nhận văn bản
    • Xử lý văn bản


(4) Chấm công: Công cụ hỗ trợ chấm công và đăng ký nghỉ. Các tính năng được hỗ trợ:

    • Chấm công (check-in, check-out)
    • Đăng ký nghỉ


(5) Sự kiện: Quản lý sự kiện liên quan đến cá nhân người đăng nhập. Các tính năng được hỗ trợ:

    • Lập sự kiện mới
    • Theo dõi sự kiện


(6) Công trình: Quản lý thông tin và tiến độ các dự án. Các tính năng được hỗ trợ:

    • Theo dõi thông tin công trình
    • Theo dõi tiến độ các công việc của công trình



(7) Yêu cầu: Quản lý yêu cầu/Vụ việc. Các tính năng được hỗ trợ:

    • Lập yêu cầu
    • Tiếp nhận và theo dõi yêu cầu


(8) Trao đổi: Quản lý các nhóm trao đổi về công việc có liên quan đến cá nhân người đăng nhập (với tư cách là người thực hiện, người kiểm soát, hoặc người theo dõi). Các tính năng được hỗ trợ:

    • Nhận thông tin trao đổi
    • Gửi ý kiến trao đổi


(9) Thông báo: Quản lý các thông báo của hệ thống