• Khái niệm: Chức năng cho phép người dùng cập nhật, lưu trữ, quản lý danh mục các lần điều chỉnh lương của nhân sự.
  • Cách thực hiện:

B1. Tại phân hệ nhân sự, click "Tổ chức lao động", click "Điều chỉnh lương"

B2. Hệ thống hiển thị danh sách phiếu điều chỉnh lương đã được ghi nhận của đơn v

    • Các phiếu có trạng thái "Hoàn thành" không đưc phép điều chỉnh, xóa.
    • Các phiếu có trạng thái "Đang soạn thảo" đưc phép điểu chỉnh, xóa.
    • Các phiếu có trạng thái "Chờ duyệt" đưc phép điều chỉnh, không được phép xóa

B3. Click biểu tượng . Tại giao diện vừa hiển thị, thực hiện điền thông tin

"Người ký": Cho phép tìm kiếm theo tên nhân sự trong danh sách nhân sự công ty.


B4. Click "Lưu". Tại giao diện mới hiển thị, điền thông tin

Click  hiện popup danh sách nhân sự để chọn nhân sự vào phiếu

Sau khi tick chọn nhân viên, hệ thống hiển thị bảng điều chỉnh:

  • "Tên yếu tố": Lấy theo danh sách được cấu hình trong "Hệ thống" - "Cấu hình nhân sự"
  • Điều chỉnh yếu tố nào thì tick check box yếu tố đó và điền giá trị sau điều chỉnh.

B5. Click "Chọn" đ đưa thông tin vào phiếu điều chỉnh

B6. Click "Lưu" và xử lý theo quy trình.

Sau khi phiếu điều chỉnh lương được duyệt, hệ thống sẽ cập nhật chế độ mới của nhân sự kể từ "Ngày áp dụng" của phiếu điều chỉnh.